✨✨TẠI SAO PHẢI BỔ DUNG DINH DƯỠNG HÀNG NGÀY! ✨✨

🌿Việc bổ sung dinh dưỡng hằng ngày là thiết yếu và cần thiết với mọi lứa tuổi , ta thường chỉ nghĩ là cho trẻ nhỏ và người già nhưng những người trẻ và trung tuổi cũng rất cần bổ sung dinh dưỡng sau một ngày dài làm việc.
Không có người lười chỉ có người thiếu Sắt
🖌️Không có người nóng tính chỉ có người thiếu Vitamin B
🖌️Không có người da yếu chỉ có người thiếu Protein và C
🖌️Không có người táo bón chỉ có người thiếu chất Xơ
🖌️Không có người rụng tóc chỉ có người thiếu Protein và Kẽm
🖌️Không có người mệt mỏi chỉ có người gan và máu không sạch
🖌️Không có người mất ngủ chỉ có người thiếu Canxi và Protein
🖌️Không có người suy nhược chỉ có người thiếu đa vitamin khoáng chất
🌿 Không có người dễ bệnh, chỉ có người thiếu dưỡng chất ♥️
✨HÃY ĐỂ TOPTENFOOD CHUNG TAY CHĂM SÓC SỨC KHOẺ TOÀN DIỆN CHO NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH BẠN
🌺 🌺 🌺 🌺 🌺
Đặt hàng ngay:
=======================
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM TOP TEN – TOP TEN FOOD®
“Sức khoẻ vàng – Trao hàng chất lượng”
Đc: 56/5 Giải Phóng, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
Web: .toptenfood.com.vn

 

✳️✳️NHỮNG ĐIỀU NÊN LÀM TRƯỚC KHI NGỦ ĐƯỜNG HUYẾT KHỎE RE ,CƠ THỂ KHOẺ MẠNH✳️✳️
🩸KIỂM TRA ĐƯỜNG HUYẾT TRUỚC KHI NGỦ
Để biết rõ lượng đường trong máu đang ở mức độ nào, có đang gặp vấn đề gì cần can thiệp từ thuốc hoặc chuyên gia hay không, việc kiểm tra định kỳ là một phần quan trọng
🩸 ĂN MỘT BỮA NHẸ TRƯỚC KHI NGỦ
_Có một thuật ngữ gọi là “hiện tượng bình minh”, tức là từ khoảng từ 2 giờ – 8 giờ sáng, lượng đường trong máu của mỗi người có thể tăng đột ngột
_Để khắc phục hiện tượng này, ăn một bữa ăn nhẹ với khẩu phần nhỏ trước khi đi ngủ là thói quen cần thiết, đặc biệt là với những món giàu chất xơ, ít chất béo.
🩸TRÁNH XA CHẤT KÍCH THÍCH
_Các thực phẩm có chất kích thích như caffeine, cà phê, socola, soda, rượu, bia… thường kích thích não và có thể làm bạn tỉnh táo hơn, làm gián đoạn giấc ngủ và ảnh hưởng đường huyết.
🩸ĐI DẠO TRƯỚC KHI NGỦ KHOẢNG 2_3 GIỜ TRUỚC KHI NGỦ
_Khi bạn luyện tập thể dục, insulin hoạt động hiệu quả hơn nên thực hiện thói quen này có thể giúp bạn kiểm soát lượng đường trong máu cho đến sáng hôm sau.
🩸THƯ GIẢN TINH THẦN TRUỚC KHI NGỦ
_Để giấc ngủ ngon và sâu hơn, cơ thể đạt hiệu quả thanh lọc và hồi phục tốt hơn, bạn nên giữ phòng ngủ yên tĩnh, mát mẻ, tối và thoải mái. Nhiệt độ trong phòng ngủ từ 15 – 19 độ C là tối ưu nhất cho giấc ngủ.
🛑Thực hiện ĐỦ 5 ĐIỀU trước khi đi ngủ này sẽ giúp bệnh nhân bị tiểu đường dễ đi vào giấc ngủ hơn, không còn trằn trọc, thao thức hay dễ tỉnh giấc mỗi đêm, từ đó nâng cao sức khỏe.
🌺 🌺 🌺 🌺
Đặt hàng ngay:
TIKI: https://is.gd/AF9zrY
SHOPEE: https://is.gd/RZjnRj
WEBSITE: .toptenfood.com.vn
=======================
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM TOP TEN – TOP TEN FOOD®
“Sức khoẻ vàng – Trao hàng chất lượng”
Đc: 56/5 Giải Phóng, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
0906789268
Email:. info@toptenfood.com.vn
Web: .toptenfood.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *